Xem Phim: AKB49 - Renai Kinshi Jourei Chap 11 - Ghiền bộ này mới chết chứ @@!



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn


Bộ manga này dựa trên nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Nhật là AKB48.


Nội dung xoay quanh anh chàng Urakawa Minoru có hoài bão là tạo dựng nên đế chế harem cho riêng mình, vậy nên anh chàng tìm cách trà trộn vào làm thành viên của AKB48. Tiện thể giúp đỡ luôn cô bạn của mình là Yoshinaga Hiroko - người có ước mơ trở thành một Idol nổi tiếng, vượt qua buổi tuyển chọn.


Buổi tuyển chọn này cũng chính là cơ hội cuối của Hiroko, vậy nên Minoru đã cải trang thành Minori và cũng đăng ký tham gia để bí mật giúp đỡ cho Hiroko. Nhờ vây mà Hiroko đã vượt qua buổi tuyển chọn thành công. Tuy nhiên, điều bất ngờ là chính Minoru cũng được chọn. Và thế là con đường xây dựng đế chế Harem của cậu bắt đầu từ đây...


Tên Truyện :  AKB49 - Renai Kinshi Jourei
Tác Giả :         Motoazabu Factory, Miyajima Reiji
Nguồn :          Night Walkers | The Cats
Thể Loại :       Gender Bender, Romance, School Life, Shounen 





Bộ này triển vọng, nhưng bảo hơn dc Beatles thì đúng là hơi quá =)





Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo