Xem Phim: Love Monster ( update chap 03)



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn








SƠ LƯỢC
Hiyo Osora, vừa trượt bài kiểm tra vào cấp 3. Bỗng cô nhận được giấy gọi học vào trường S.M dù chưa từng biết tên trường. Sau khi đến trường, Osora bất ngờ trở thành hôn thê của Chủ tịch hội học sinh trường: Tenmo Kouro. Đặc biệt nhất, đó là trường S.M là Saint Monster: Trường học dành cho quái vật. Tại sao một người bình thường như Osora lại được gọi học vào trường cho quái vật, tại sao cô lại có hôn ước với một người mà mình chưa từng gặp? Những sự kiện xoay quanh Osora và Kouro hé mở dần một bí mật to lớn thời xa xưa..


Tên Truyện :  Love Monster
Tác Giả :         Miyagi Riko
Nguồn :         BlogTruyen.Com
Thể Loại :       Hài hước , kịch tính , giả tưởng, hành động, siêu nhiên, tình cảm,...









Ghi Chú : Đã sửa lại, những ai đọc rồi thì Anne đăng tiếp chap 2 luôn :) ai chưa đọc thì cho Anne tạ lỗi vì chap 1 edit hơi cẩu thả, từ giờ sẽ edit cẩn thận và ổn định hơn.
Enjoy!
( Thi xong cái thức đêm edit @_@ , mệt lắm nên mọi ng cm ủng hộ Anne nhá
^_^)







DownLoad

Tên Truyện - Chap 01
Tên Truyện - Chap 02
Tên Truyện - Chap 03
Tên Truyện - Chap 04
Tên Truyện - Chap 05
Tên Truyện - Chap 06
Tên Truyện - Chap 07
Tên Truyện - Chap 08
Tên Truyện - Chap 09


Pass: ............



Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo