Xem Phim: Crimson Grave up chap2.1 bộ này chìm xuồng hay sao mà ít người ủng hộ mình thế nhỉ?



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
SƠ LƯỢC
Nhiều năm trước đây,1 con quỷ đi lang thang trên thế giới. Mang đôi cánh màu đen và đôi mắt vàng nung, đi tới đâu để lại cái chết tới đó với quyền lực bóng tối vô tận. Nó đã bị 10 vị thần hợp sức giết chết, và các vị thần đã tạo ra 10 thanh kiếm với sức mạnh của họ để có thể bảo vệ thế giới khỏi cái ác.
Mirim là 1 thành viên của Ten Pillar Sword Guild, thực tế cô là 1 trong những thành viên đứng đầu đã đạt danh hiệu "Crimson" và có quyền sử dụng 1 trong 10 thanh kiếm huyền thoại. Đồng hành với cô Ash Grave chính là hậu duệ của quỷ trong truyền thuyết. Tại sao 1 nữ kiếm với 1 thanh kiếm huyền thoại bảo vệ thế giới lại đi cùng với 1 con quỷ tìm cách tiêu diệt nó? Tự xem đi nha chứ tớ cũng hok biết ^^


Tên Truyện : Crimson Grave ( クリムゾングレイヴ )
Tác Giả : Miyake Taishi
Nguồn : Quangbjkjnj (BlogTruyen.Com)
Thể Loại :
Action , Adventure , Comedy , Ecchi , Fantasy , Romance , Shounen





Ghi Chú : .......................






Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo