Xem Phim: History Strongest Disciple Kenichi Chap 455



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn






Tên truyện :




History Strongest Disciple Kenichi
Tác giả :Masuena Syun
Nguồn :VCL Group -Albatros: 402+
Thể loại :Hài hước , Võ thuật , Kịch tính , Shounen



SƠ LƯỢC
Như cái tên đã cho biết, tác phẩm nói về câu chuyện của "người võ sinh mạnh nhất lịch sử" Shirahama Kenichi. Ban đầu, Kenichi chỉ là một nam sinh 15 tuổi yếu đuối và luôn bị bạn bè bắt nạt. Nhưng cuộc đời Kenichi thay đổi khi anh quen Fūrinji Miu, một nữ sinh vừa mới chuyển sang trường của anh. Sau khi chứng kiến võ công siêu phàm cùng hành động trượng nghĩa của Miu, Kenichi đã quyết tâm trở thành một võ sinh tài năng để bảo vệ cho bạn bè, người thân và đánh bại những kẻ xấu trên thế giới này. Ban đầu Kenichi tập luyện dưới sự hướng dẫn của Miu, nhưng không lâu sau đó anh đã xin gia nhập võ đường Lương Sơn Bạc (Ryōzanpaku), ngôi nhà của Miu và đồng thời là nơi quy tụ của sáu vị võ sư có võ công cực kì siêu việt. Trải qua những khoá hướng dẫn nghiêm khắc như "địa ngục" của họ, Kenichi từ một thiếu niên yếu ớt đã trở thành một võ sinh mạnh mẽ, anh đã đánh bại nhiều tên du côn cũng như những học sinh chuyên bắt nạt kẻ khác. Nhưng cũng chính vì thế mà "danh tiếng" của anh nổi lên như cồn: Kenichi trở thành điểm tựa và niềm hy vọng cho những học sinh yếu đuối và cũng là mục tiêu số một của những thế lực đen tối như băng đảng Ragnarok và sau đó là tổ chức Hắc Ám..






Ghi Chú : .......................
Do uploader cũ của nhóm đã ngừng do vậy từ đây mình sẽ up tiếp kenchi ở đây, ai muốn xem lại các chap cũ có thể xem ở ĐÂY




DownLoad

...

Pass: ............



Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo