Xem Phim: Tenden freeze [Update chap 36 - Completed] 16+



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn


Tên Truyện : Tende freeze
Tác Giả  : Isutoshi
Nguồn  : Manhuavn.com
Thể Loại : Comedy,ecchi,Supernatural


http://www.storrington.w-sussex.sch.uk/assets/images/buttons/staff.gif
Trans+Edit:Tiểu Yêu
SƠ LƯỢC
Nhân vật nữ chính Koyuki xinh đẹp của chúng ta có khả năng nhìn thấy trước tương lai, nhưng chỉ nhìn thấy tương lai xấu sẽ xảy đến cho mọi người. Cho đến ngày cô ta gặp Umehachi, 1 học sinh cấp 3 mà trông như cấp 1, cô liền dính chặt vào cu này. Nguyên nhân ư? Vì lúc nào cô cứu Umehachi khỏi tai nạn thì cô liền nhận được 1 điều may mắn như là 1 phần thưởng . Umehachi lập tức được coi là bùa may mắn của Koyuki, và thế là cuộc phiêu lưu của cặp đôi này bắt đầu ...










Ghi Chú :Hài hước ecchi,coi vui ra phết!Có vẻ như chúng ta sắp sửa chứng kiến 1 pha lái Máy bay bà già hoành tráng của 1 nhóc đầu to nhưng...trym như trái nho này trổ tài đê...Chậc!











Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo