Xem Phim: Audio Tru Ma ▬ Hồi 15 Long Kỵ Sĩ [Update]



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn

SƠ LƯỢC
Một chàng trai đội mồ sống lại sau 10.000 năm, mọi ký ức dường như đã lu mờ...Nhưng rồi anh cũng dần dần khám phá ra quá khứ đau khổ đến tột cùng của mình. Cảnh thương đau của gia đình tan nát, người yêu thương nhất của anh lại phải chịu chết thay cho một trang nam tử tuấn kiệt một thời, cực tài ba và là một nhân tài tuyệt thế của võ học. Chỉ sau một cuộc đấu với người con gái mỹ lệ nhất, năm 16 tuổi anh đã mất đi cảm ứng, cảm thụ của võ học và dần dần tụt lùi đến trầm trọng. Chứng kiến cha, mẹ và người mà anh yêu say đắm đã chết để cứu một mình anh...

Trong Top 50 truyện tiểu thuyết được đánh giá hay nhất Trung Quốc năm 2007, Tru Ma được xếp đầu, hơn cả những truyện được xem là hot nhất hiện nay, như Tru Tiên, Thất Giới, Quỷ Suy Đăng, Trương Tam Phong Dị Giới Du .... Người ta còn nói, nếu năm 2006 là năm của Tru Tiên, thì năm 2007 là năm của Tru Ma. Điều gì làm nên kỳ tích này ? 

Tên truyện: Tru Ma
Tác giả: Thần Đông
Thực hiện Audio:   Thành Long
Thể loại: Tiên Hiệp
Tình trạng xuất bản: Đang Tiến Hành
















Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo