Xem Phim: Gia sư của hoàng đế Tuyển editor GẤP!!!



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn


SƠ LƯỢC
 Gia đình Shuurei vì giúp đỡ những nạn dân trong cuộc bạo loạn 8 năm trước mà đã trở nên bần cùng. Mặc dù là con gái duy nhất của một gia tộc danh giá nhưng khác với các tiểu thư khác Shuurei phải làm việc để kiếm sống...Chính vì vậy mà cô đã nhận lời với Shou Thái Sư vào cung làm cung phi để "dạy dỗ" vị hoàng đế trẻ tuổi nhưng không lo chính sự Ryuuki với cái giá 500 lượng vàng. Nhưng liệu công việc của Shuurei có diễn ra suôn sẻ không khi mà có tin đồn rằng hoàng đế Ryuuki là một gã ngốc suốt ngày rong chơi và có sở thích đặc biệt là "đam mê nam sắc"...


Tên Truyện : saiunkoku monogatari
Tác Giả : Yukino Sai
Nguồn : BlogTruyen.Com
Thể Loại : Hài hước , cổ trang, shoujo, ...




Xem Online





Ghi Chú : xin lỗi các bạn là chưa có chap nào. Mình cần tuyển gấp một editor (biết mình phải làm những gì) cùng mình làm bộ này. Mong các bạn ủng hộ.
Liênh hệ (YH!) : hoa_tuyet_12197
                (ĐT) 0902612197 (nt thui, đừng gọi)
P/s: mình muốn làm lại vì bên 2T ko cho post qua site khác, giúp nhau đi mà.....





DownLoad






Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo