Xem Phim: Tầm Tiên Kí ( Update Chap 17)cập nhật PJ mới "Chiến Thần" của Fire Team tại BLogtruyen.com V2 - Bò Rừng!



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn























































































































































































SƠ LƯỢC





















































một cậu nhóc trong một lần tình cờ dạo chơi đã gặp đợt tuyển sinh của lớp học làm Tiên.cậu cho đó là chuyện lừa đảo nên k tham gia nhập học.Thật trùng hợp trong hoàn cảnh dở khóc dở cười cậu lại gặp được Trương Chân Nhân người tự xưng là có thể ra vào chốn quỷ thần.sau đó có duyên nhận cậu làm đệ tử.từ đó thông qua những tình huống dở khóc dở cười cậu bé muốn mình luyện thành được phép tiên để có thể thực hiện mong muốn duy nhất là có thể thấy được Tôn Ngộ Không thần tượng số một của tuổi thơ cậu...





































Tên Truyện : Tầm Tiên Kí
Tác Giả : BEN
Nguồn : Max & Bò Rừng.
Thể Loại : Hài hước , kịch tính , AcTion...













*Những truyện tranh Bò Rừng đang thực hiện:
-cùng với edit hiepkhach_9x : Tru Tiên
-cùng với edit Ares_Max : Tầm Tiên Kí
*Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Bò Rừng nhiệt tình trong
thời gian qua, và mong thời gian tới củng
sẽ như vậy.Thanks!


















































Ghi Chú :- Mình là Bò Rừng hiện tại đang là Trans mong các bạn ủng hộ nhiệt tình trong thời gian tới. -Hiện nay nhóm mình chỉ có 2 thành viên là edit Ares_MaxBò Rừng. xin chân thành cảm ơn edit hiepkhach_9x đã giúp đỡ Bò Rừng edit các chap 1-5 trong thời gian chưa lập được nhóm. -Từ Chap5 này trở đi sẽ là edit Max thực hiện cùng Bò Rừng. -Lịch update sẽ như thế này: +Sau chap 5 này mỗi tuần mình sẽ update vào ngày thứ 5. mỗi tuần như vậy mình sẽ update 3 chap vì các chap sau toàn đánh nhau nên cắt ngắn sẽ không hay.úp liên tục từ thứ 5 đến chủ nhật( vì nếu úp 3 chap liên tiếp trong một ngày bài của nhóm sẽ luôn bị đẩy về phía sau. mong các bạn thông cảm.) +Đặt Biệt:.. Trong trường hợp nếu các bạn ủng hộ thì nhiệt tình nhóm mình đáp trả sự ưu ái đó theo cm của các bạn nếu đủ tròn cm. Thì cứ mỗi 200 cm mình sẽ update luôn 3 chap đó không cần đợi đến thứ 5. Lượng cm của mình hiện nay vừa tròn 100. *Hơn nữa những bạn có cm ở các vị trí số tròn như 100, 200, 300... thì xin các bạn để lại gmail trên ngay cm đó.Nhóm sẽ gởi file cho các bạn xem trước, số lượng là 1 chap mới chưa đăng công khai.. Áp dụng cho tất cả các truyện của Fire Team thực hiện,mình đã liệt kê phía trên. xin chân thành cảm ơn.!








































Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo