Xem Phim: Đất rồng update chap 13 Oánh nhau kiểu này ảo quá!



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn



SƠ LƯỢC
Truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh là câu chuyện đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Lấy ý tưởng từ cốt truyện này, nhóm thực hiện bộ truyện tranh “Đất Rồng” đã phát triển thành một câu chuyện hoàn toàn mới và rất gần gũi với hoàn cảnh ngày nay: Hàng năm, Thủy Tinh vẫn dâng nước để trả mối thù không cưới được nàng Mỵ Nương năm xưa. Nhưng càng ngày, vị thần nước càng gây ra những hậu quả nặng nề cho cuộc sống con người. Trong một dịp tình cờ, Phong và Di - hai nhân vật chính của “Đất Rồng” - đã phát hiện ra truyền thuyết xưa là khởi nguồn cho cả một chuỗi những bí mật. Cuộc chiến Sơn Tinh - Thủy Tinh hàm chứa sự thật về một cuộc chiến Thiện - Ác, mà Thủy Tinh là đại diện cho những nguồn năng lượng ác độc đang có phần thắng thế? Làm thế nào để đánh thức nguồn năng lượng của cái Thiện đang ngủ vùi trong những điểm phong ấn?

Phong - chàng sinh viên năm nhất ham chế tạo máy và Di - cô bé có năng lực ngoại cảm đã cùng nhóm bạn của mình bước chân vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm tới khắp các vùng trên đất nước. Cốt chuyện này đã đảm bảo cho độ kịch tính và gay cấn của “Đất Rồng” chưa nào?


Tên Truyện : Đất rồng
Tác Giả : Nhóm tác giả trẻ Việt Nam
Nguồn : kênh 14
Thể Loại : Kịch tính, giả tưởng, phiêu lưu...












Đăng tải lại bản đẹp các chương truyện Đất Rồng tuy nhiên các chương 3, 4 và 10 không có bản backup nên đành xem bản size nhỏ vậy =.=
[Harry]








Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo