Xem Phim: Hikaru No Go (Kì Thủ Cờ Vây) - Chap 123 - dont be sad, SAI T.T



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn


SƠ LƯỢC
Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Shindou Hikaru lục lọi căn gác xếp của ông nội để tìm xem có gì có thể bán lấy tiền được và bắt gặp một chiếc bàn cờ vây cổ, không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu. Kỳ thực, đó là bàn cờ bị ám bởi hồn ma của Fujiwara no Sai, một kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian, vốn là người dạy cờ vây cho nhà vua nhưng do bị ganh ghét hãm hại nên đã bị đuổi khỏi thành. Uất ức, Sai trầm mình xuống sông tự vẫn, nhưng do vẫn còn nặng lòng với cờ vây, Sai đã nhập vào bàn cờ để đợi 1 người có thể thấy mình, và giúp mình chơi cờ. Hikaru là người duy nhất nhìn thấy và nghe được Sai….


Tên Truyện :  Hikaru No Go (Kì Thủ Cờ Vây)
Tác Giả :         Hotta yumi và Obata Takeshi 
Nguồn :          deSOI [Blogtruyen.com]
Thể Loại :       
Comedy,Drama,historical,School life, Shounen,Sports 








                      Junsu's so damn HOT!!!















để ảnh và video đến hết kì EURO nhé mọi người :D tình hình mình cực thích xem bóng đá [chỉ những trận của đội tuyển Đức] , mọi người thông cảm...hehe

Ghi Chú :Chủ thớt: Fox 
-Edit: Fox
-Trans:hinhnhannhaymua, Fox , Douglas , Nak-Pink
-Redraw,Clean:Bi_em_ti , Kokoro , [Ma] , Zaer
-Assistant:Blue Sky






















Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo