Xem Phim: Saki - Vòng 36



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn






SƠ LƯỢC
Miyanaga Saki là một học sinh cao học vốn không thích mạt chược. Vì khi còn nhỏ cô luôn mất hết tiền lì xì vào trò này mỗi khi thua. Và nếu cô thắng thì cả nhà lại không vui...
Nên cô đã học cách chơi luôn được ±0 - Nói đơn giản là không thắng cũng không thua, một số điểm còn khó đạt được hơn là thắng. Sau đấy cô đã được một người bạn cũ dẫn (dụ dỗ) vào CLB mạt chược. Một cô nàng vốn ghét mạt chược mà nay lại tham gia CLB mạt chược, hơn hết là cùng cả CLB tiến đến giải đấu toàn quốc nữa chứ. Chuyện có khôi hài không?


Tên Truyện :  Saki
Tác Giả :        Kobayashi Ritz
Nhóm dịch :   Moe Rakuen
Thể Loại :     
Drama School Life Seinen Shoujo Ai Sports












Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo