Xem Phim: Cage of eden Update Chap 128



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn

Tên mangaCage Of Eden ,エデンの檻, 伊甸之栏 ,逃离伊甸园; Eden no Ori; 에덴의 우리; כלוב העדן (Hebrew); Gaiola de Eden (Portuguese); قفص عدن (arabic); หนีตายเกาะนรกล้านปี (Thai)
Năm release2008
Hiện trạngĐang ra tiếp
Truyện(s)Yamada Yoshinobu
Vẽ(s)Yamada Yoshinobu
Thể loạiAction, Adventure, Drama, Ecchi, Fantasy, Harem, Horror, Mystery, Psychological, Romance, Shounen, Tragedy
Nguồn ViệtBlogtruyen.com | [S.We] Group| Deathplace.us
SƠ LƯỢC


Akira cùng các bạn cùng trường trở về nhà sau chuyến đi du lịch ở Guam ma trường họ tổ chức. Chuyến đi đang em đẹp thì bỗng nhiên sự cố xảy ra, chiếc máy bay của họ mất điều khiển và sau đó là vô số điều kì lạ ập đến... Tỉnh dậy Akira cứ nghĩ là mình đã chết sau vụ tai nạn, vừa vui mừng được không lâu thì cảm giác sợ hãi lại ập đến khi xung quanh cậu chỉ là rừng rậm phủ kín, quá tuyệt vọng cậu chạy đi để kiếm tìm sự cứu giúp... Nhưng không có ai đáp lại, quá mệt mỏi và đói khát cậu gục xuống chờ chết. Nhưng chính lúc này cậu lại bắt gặp một con thú kì lạ trông rất giống một con hải ly, cậu theo nó và tìm được nguồn nước để thoát khỏi cơn khát, nhưng cũng chính từ đây Akira không biết rằng cậu sẽ phải đối đâu với rất nhiều điều kì lạ mà có thể ngay cả trong mơ cậu cũng khó tưởng tượng được...















Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Bay68.com, All Rights Reserved.
Disclaimer: Bay68.com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. Bay68.com is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by HelloXimo